Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 09/07/2007 với vai trò là nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô, xe gắn máy uy tín trên thế giới – SUZUKI. Suzuki Đắk Lắk luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá cả phù hợp.
Suzuki Đắk Lắk được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Suzuki, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác… cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhanh nhất và làm hài lòng tất cả các nhu cầu khách hàng.
Là một trong những Đại lý 3S chính thức của Suzuki Việt Nam, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ, bảo hành và chăm sóc khách hàng của chúng tôi
Suzuki Đắk Lắk là đại lý chính hãng Suzuki lớn nhất khu vực Miền Nam.
Suzuki Đắk Lắk là đại lý có doanh số xe ô tô lớn nhất toàn quốc
Quý khách hoàn toàn yên tâm với hệ thống thẻ thanh viên ưu đãi cho các dịch vụ hậu bán hàng
Có xưởng đồng sơn đạt chất lượng của Suzuki toàn cầu
Liên kết đầu đủ các đơn vị bảo hiểm
Xưởng đóng thùng xe tải Suzuki Đắk Lắk được cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận; Cơ sở sản xuất, lăp ráp thùng xe ô tô tải theo tiêu chuẩn của Cục Đăng kiểm.
THỜI HẠN BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành cho xe ô tô Suzuki là 36 tháng kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên hay ngày đăng ký bảo hành hoặc là cho đến khi xe chạy được 100.000 km, tùy theo trường hợp nào xảy ra trước.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Xe phải được bán, được hoàn chỉnh, và kiểm tra bởi các Đại Lý của Suzuki Đắk Lắk
Phiếu Bảo Hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Suzuki Đắk Lắk trong vòng 10 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên.
Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng và phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thực hiện bởi Đại Lý của Suzuki Đắk Lắk phù hợp với những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng đầy đủ.
THAY ĐỔI THIẾT KẾ
Suzuki Đắk Lắk được quyền, vào bất cứ lúc nào, thay đổi thiết kế hay các đặc tính kỹ thuật của bất kỳ chi tiết, bất kỳ kiểu xe nào mà không cần thông báo cũng như không có trách nhiệm thực hiện việc thay đổi tương tự đối với những xe đã sản xuất trước đó.
THAY ĐỔI CHỦ SỞ HỮU VÀ SỬ DỤNG XE Ở NƯỚC NGOÀI
Thời gian bảo hành còn lại sẽ vẫn có hiệu lực đối với chủ xe mới nếu các chi tiết về việc chuyển đổi chủ sỡ hữu xe được thông báo cho Suzuki Đắk Lắk
Việc bảo hành chỉ có hiệu lực tại quốc gia nơi xe được đăng ký lần thứ nhất.
NHỮNG VẤN ĐỀ KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH
Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe.
Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân, hoặc chi phí để đưa xe bị hỏng đến Đại Lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp:
a) Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như thay dầu bôi trơn, điều chỉnh chế hòa khí, thắng, ly hợp, xu-pap, bánh xe v.v…
b) Thay thế những phụ tùng bị mòn hay hư hỏng theo quá trình sử dụng xe như: bu-gi, các loại lọc, chổi than, các tiếp điểm, cầu chì, dĩa ly hợp, nhông, xích, má thắng, dây thắng các loại, bóng đèn, chụp đèn, bình điện, dây điện, vỏ ruột, căm, vít chỉnh xu-pap, và các chi tiết cao su (trừ phớt dầu).
c) Những xe được sử dụng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công công.
d) Những yêu cầu sửa chữa, thay thế do nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết bị rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai hay các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.
e) Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng.
f ) Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính hiệu của Suzuki.
g) Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Suzuki Đắk Lắk
h) Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.
i ) Những trường hợp xe không được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại Suzuki Đắk Lắk
j) Những trường hợp xe được tháo, lắp, điều chỉnh hay sửa chữa mà không phải do các Đại Lý của Suzuki Đắk Lắk thực hiện.
BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ MIỄN PHÍ
Xe của bạn sẽ được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí công 3 lần ở 1.000km (1 tháng), 7.500km (6 tháng), 15.000km (12 tháng) và các vật liệu thay thế miễn phí sau:
Lưu ý rằng việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu thay thế hay bổ sung ngoài các hạng mục trên.
Những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công và cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.
KẾ HOẠCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KÌ
Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu.
Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra xe mỗi ngày để bảo đảm rằng xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những vấn đề hỏng hóc lớn. Cách thực hiện việc kiểm tra hằng ngày này cũng được chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng.
Sách Hướng Dẫn Sử Dụng đã nêu Lịch Bảo Dưỡng với thời hạn và chi tiết các công việc cần thực hiện, phần sau của sổ bảo hành là những Ghi Nhận Về Bảo Dưỡng Định Kỳ, chúng phải được Đại lý ký tên đóng dấu xác nhận sau mỗi lần thực hiện bảo dưỡng định kỳ.
Xin đừng lơ là công việc bảo dưỡng xe vì nó chẳng những ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn, đến tuổi thọ của xe mà còn giúp bạn tận dụng những ích lợi mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty Suzuki Đắk Lắk có thể dành cho bạn.
TẠI SAO BẢO DƯỠNG ĐỊNH KÌ LÀ QUAN TRỌNG
Những phụ tùng hao mòn bắt đầu mòn và hư hỏng và dầu nhớt / hoá chấtmất đi hiệu quả sau thời gian dài. Bạn có thể không chú ý đến những thay đổi vì quá trình diễn ra rất chậm.
Bạn sẽ không bận tâm với xe Suzuki nếu bạn bảo dưỡng xe thường xuyên và cẩn thận, ví dụ thường xuyên thay nhớt máy, bố phanh đúng thời gian định rõ. Bảo dưỡng thường xuyên để chắc rằng xe Suzuki của bạn có thật sự an toàn, độ tin cậy, thoải mái và hiệu suất tối ưu. Việc này sẽ tiết kiệm tiền của bạn khi sử dụng lâu dài, tránh những sự cố nghiêm trọng và tốn kém. Bảo dưỡng tốt cũng nâng cao giá trị xe khi bạn bán lại chúng.
Suzuki khuyến cáo dùng phụ tùng chính hiệu khi thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Suzuki trong khi bảo dưỡng và sửa chữa.
Đại lý uỷ quyền Suzuki có hiểu rõ sản phẩm Suzuki sẽ rất hân hạnh được giúp đỡ bạn. Họ sẽ kiểm tra xe, nói với bạn tình hình hiện tại và khuyến cáo các giải pháp tốt nhất.
Gói bảo dưỡng Suzuki có thể có sẵn ở vùng bạn ở. Họ sẽ cho bạn lựa chọn về dịch vụ kiểm tra, thay thế chi tiết hao mòn và dầu nhớt / hoá chất định kì. Vui lòng liên hệ với đại lý uỷ quyền Suzuki để biết thêm thông tin.
Lịch bảo dưỡng và thay thế phụ tùng có thể thay đổi tuỳ thuộc vùng loại xe, số km điều kiện sử dụng… Hãy tham khảo sách hướng dẫn sử dụng hay hỏi đại lý Suzuki uỷ quyền để biết thêm thông tin.
TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH
Nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện bảo hành, Suzuki Đắk Lắk chịu trách nhiệm thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Suzuki Đắk Lắk xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành này không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.
Khách hàng có trách nhiệm chi trả phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.
SỬA CHỮA BẢO HÀNH
a) Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành của khách hàng phải được thực hiện bởi Suzuki Đắk Lắk
b) Tất cả các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Suzuki Đắk Lắk
c) Phụ tùng chính gốc của SUZUKI phải được dùng để thay thế cho tất cả các chi tiết hư hỏng thuộc phạm vi bảo hành.
d) Khi thay thế các chi tiết trong phạm vi bảo hành, các tháo lắp phụ thuộc phải giới hạn trong phạm vi ít nhất có thể được như đã mô tả trong sách Parts catalogue.
e) Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo đảm trong phạm vi thời gian bảo hành gốc của xe.
TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG
a) Kiểm tra chắc chắn rằng cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý ủy nhiệm chính thức của Suzuki Đắk Lắk
b) Đọc kỹ Điều Lệ Bảo Hành.
c) Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu Bảo Hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của đại diện Đại lý và được Đại lý đóng dấu hợp lệ.
d) Thực hiện kiểm tra bảo dưỡng định kỳ đầy đủ cho xe bạn tại cácĐại lý ủy nhiệm của Suzuki Đắk Lắk và lưu giữ đầy đủ nhữngGhi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ.
e) Kiểm tra chắc chắn rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.
f ) Xuất trình Sổ Bảo Hành mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.
CÔNG TY TNHH XNK Ô TÔ TÂY NGUYÊN
Địa chỉ: 159 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
Email: cskh.suzukidaklak@gmail.com
Hotline kinh doanh: 0948 811 369
Hotline dịch vụ: 0948 311 199
Website: suzukidaklak.vn