Giá xe Suzuki Carry Pro 750kg Thùng Bạt 2024
Phiên bản | Giá xe thùng* |
---|---|
Suzuki Carry Pro – Chassi | 306,000,000 VNĐ |
Suzuki Carry Pro – Mui bạt mở bửng | 427.500.000 VNĐ |
*Giá xe có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
Tổng quan về Suzuki Carry Pro Thùng bạt
Xe tải Suzuki Carry Pro 7 Tạ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Với chất lượng tiêu chuẩn cũa hãng xe Nhật Bản trong nhiều năm qua cùng với Suzuki Carry Truck. Xe tải Suzuki Carry Pro đã khẳng định được vị trí số 1 trong phân khúc xe tải nhẹ dưới 1 tấn tại Việt Nam nhờ vào đặc tính bền, đẹp, tiết kiệm, hiệu quả.
Suzuki Super Carry Pro mới có động cơ xăng 1.5L nhưng công suất lớn hơn. hộp số sàn 5 cấp. Được nâng cấp toàn diện về ngoại thất, nội thất. Xe có kích thước dài hơn, rộng hơn, cao hơn. Động cơ mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản Suzuki Carry Pro cũ (Suzuki 7 tạ). Công nghệ phun xăng điện tử đa điểm; các trang thiết bị tiện nghi như: Điều hòa mát lạnh theo xe; trợ lực điện… mang lại cảm giá lái như một chiếc xe du lịch. Khả năng chuyên chở linh hoạt: Suzuki Carry Pro thùng lửng với các bửng có thể mở 3 chiều giúp bạn dễ dàng bốc xếp hàng hóa. Suzuki Cary Pro thùng kín và thùng mui bạt là những giải pháp vận chuyển hàng hóa an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề…
Ngoại thất Suzuki Carry Pro Thùng bạt
Xe tải nhỏ của suzuki luôn có thiết kế ngoại thất rất đẹp mắt và sang trọng như những chiếc xe du lịch. Thiết kế Cabin với những đường bo tròn mềm mại cùng với sự kết hợp giữa hai màu sắc trắng – đen mang đến tổng thể hài hòa và cuốn hút cho chiếc xe. Phần gầm xe của phiên bản mới này được nâng cao hơn giúp cho xe dễ di chuyển hơn trong cung đường không bằng phẳng. Cabin xe được thiết kế khí động học giúp giảm sức cản của không khí khi di chuyển, kính chắn gió với độ cong vừa phải đảm bảo cho tầm quan sát của bác tài tốt hơn. Cụm đèn pha được có kích thước khá lớn, bên hông cabin còn được trang bị thêm đèn xi nhan liền khối cho độ chiếu sáng xa hơn, độ bền cao hơn với thế hệ trước đây.
ĐỘNG CƠ MẠNH MẺ – TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
Xe tải dưới 1 tấn vẫn được trang bị động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Hiện nay trên thị trường từ các dòng xe tải nhỏ đến các dòng xe tải nặng trên 15 tấn đều được trang bị tiêu chuẩn Euro 4 này. Không chỉ là để đáp ứng đúng với quy định của Chính Phủ mà động cơ Euro 4 cũng mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật cho chiếc xe. Xe hoạt động với hiệu suất cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Xe tải Suzuki 750kg sử dụng động cơ G16A, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng tăng áp, dung tích xi lanh lên tới 1462 cm3 mang đến cho chiếc xe khả năng vận hành ổn định và di chuyển linh hoạt. Động cơ dung tích 1,5 lít mạnh mẻ, tiết kiệm nhiên liệu nhưng cho công suất và mô men xoắn lớn, lý tưởng cho việc tải nặng.
THÙNG XE RỘNG LỚN – ĐỘC QUYỀN
Kích thước thùng xe lớn sẽ là một điểm lợi thế rất lớn để khách hàng lựa chọn chiếc xe này. Xe tải Suzuki 750kg thùng bạt với kích thước thùng xe lên tới 2700 x 1720 x 1780 mm cho khả năng chuyên chở hàng hóa lớn hơn. Xe có thể chở được khối lượng hàng hóa lớn và những hàng hóa có kích thước cồng kềnh. Ở xung quanh thùng xe còn được gắn thêm móc cài và dây ràng để có thể cố định nhiều loại hàng hóa khác nhau. Chốt khóa thùng chắc chắn đảm bảo cho hàng hóa sẽ không bị rơi rớt khi xe di chuyển và cũng đảm bảo an toàn cho chiếc xe và cả những phương tiện khác. Xe tải Suzuki 750kg thùng bạt có chiều dài cơ sở ngắn nên việc xe quay đầu dễ dàng hơn, nhất là những nơi có không gian nhỏ hẹp.
QUY CÁCH THÙNG TẢI PRO MUI BẠT 750kg
– Kích thước thùng: 2680x1660x580/1780mm
– Tải trọng thiết kế: 750kg
Thông số kỹ thuật chi tiết: – Đà dọc: Dập hình V40x40 số lượng 14, dày 2mm – Đà ngang: Dập hình U60x50 số lượng 08, dày 2mm – Mở 03 bửng và có 02 cửa sau hoặc vĩ – Trụ bửng: Trụ đầu, cuối U80, U đúc Sắt tiêu chuẩn. – Biên sắt dày 2mm – Khung bửng sắt hộp 60×30 dày 1.2mm; thanh đứng 20×20 – Vách bửng: Vách trong tole kẽm 0.4mm, vách ngoài Inox 430 dày 0.4mm chấn sóng, có lớp xốp cách nhiệt ở giữa. – Vách trước: Hộp 40×40, vách ngoài, inox chấn sóng, vách trong tole kẽm 0.4mm – Khung xương trên bửng (khung cắm kèo) bằng sắt hộp 40x40mm – Kèo bằng ống kẽm phi 27mm – Vè lốp sau inox. – Cản hông, sau: không trang bị – Đèn thùng tiêu chuẩn. – Bạt phủ tiêu chuẩn, bạt phủ simili – Móc khóa inox, bản lề bằng inox liên kết bulông – Màu sơn: màu cabin |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.